บ้านทรงอิสระ แนวใหม่ THE MILLET – S.L. Estate บริษัท เอส. แอล. เอสเตท จำกัด

บ้านทรงอิสระ แนวใหม่ THE MILLET

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เทรนด์ Work From Home ให้คุณทำงานที่บ้าน พร้อมอยู่อาศัย ได้อย่างลงตัว

จากการเริ่มระบาดของโรค โควิด-19 ในประเทศไทยตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ทำเราเกือบทุกคนต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตใหม่หมด ตั้งแต่การใช้ชีวิตประจำวันไปถึงการทำงาน ซึ่งนอกจากการใส่แมสก์และล้างมือเป็นประจำแล้ว อีกสิ่งกลายเป็น New Normal ของเราทุกคนคือการ ทำงานจากที่บ้าน หรือ Work From Home นั้นเอง สำหรับท่านใดที่จัดมุมทำงานส่วนตัวไว้ที่บ้านอยู่แล้วคงไม่รู้สึกแตกต่าง แต่หลายๆท่านที่ทำงานนอกบ้านเป็นประจำต้องทำการปรับตัวเพื่อรองรับ การทำงานที่บ้าน

หลักการ Work From Home อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่นั้น ควรมีมุมทำงานที่แยกส่วนออกมาอย่างชัดเจน จัดมุมทำงานของเราให้น่านั่งยาวๆ เหมือนเป็นอีกมุมหนึ่งของบ้านที่เราชอบ รอบๆมีอากาศถ่ายเทสะดวก ทำให้การทำงานตลอดทั้งวันและทุกวันเป็นอะไรที่มีความสุขและมีชีวิตชีวามากขึ้น

ที่ SL Estate เราใส่ใจว่าในสมัยปัจจุบัน “บ้าน” ได้กลายเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว เราจึงได้ออกแบบบ้านทรงอิสระซีรีย์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ที่ตอบโจทย์คนที่เริ่มทำธุรกิจที่บ้าน และ คนที่ทำงานโดยที่ไม่ต้องเข้าออฟฟิศ (Work From Home) ให้ “บ้าน” สามารถเป็นที่อยู่อาศัยและที่ทำงานในที่เดียวกันได้อย่างลงตัว

บ้านทรงอิสระ The Millet นั้นมาพร้อมที่ดิน 35 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม.และ ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ

บริเวณโรงจอดรถ สามารถจอดได้ถึง 2 คัน เปิดประตูเข้ามาจะพบกับพื้นที่ Common Area โล่งยาวจนถึงหลังบ้าน ประกอบด้วยพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร ถัดไปเป็นส่วนครัวแบบ Casual Cooking ไว้ทำอาหารเบาๆ ชงกาแฟ ง่ายๆ ซึ่งมาพร้อมพื่นที่วางตู้เย็นและหน้าต่างบานใหญ่ไว้รับแสงธรรมชาติ ออกด้านหลังไป มีพื้นที่ว่างสำหรับทำครัวไทยหรือพื่นที่ ซัก-อบ ผ้าได้สบายๆ ส่วนบริเวณใต้บันไดมีห้องน้ำพร้อมพื้นที่อาบน้ำมาให้ใช้งาน ติดกับห้องนอน ชั้น 1 ที่สามารถประยุกต์ให้กลายเป็นออฟฟิสห้องทำงานส่วนตัวก็ได้เช่นกัน

ชั้น 2 โถงบันไดสามารถเชื่อมต่อไปยังห้องต่างๆ ซึ่งใช้งานง่าย เริ่มที่ห้องนอนใหญ่ ที่หันออกหน้าบ้านเป็นห้อง Master Bedroom ภายในมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงานข้างเตียงเป็น Bedroom Working Space และ พื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังเดินออกไประเบียงเพื่อสัมผัสธรรมชาติได้ และมีประตูเชื่อมกับห้องน้ำโดยตรง ในส่วนห้องนอนที่ 2 ก็ได้พื้นที่ส่วนฝั่งทางด้านหน้าบ้านเช่นกัน ทำให้ได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติไม่แพ้ห้อง Master Bedroom เลย

สำหรับบ้านที่นี่จะได้ช่องแสงสำหรับบ้าน Millet ได้รับการออกให้ช่องแสงหลายทิศทางเพื่อรับแสงธรรมชาติได้ดีรับแสงธรรมชาติได้ดี ช่วงเวลากลางวันไม่ต้องเปิดไฟก็สว่างอยู่ ภายในมีความโปร่งโล่งดีไม่อึดอัด บันไดของโครงการเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กที่มีความแข็งแรง เวลาเดินจะไม่มีเสียงดังรบกวน ขึ้นไปชานพักเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ เวลาเดินไม่ต้องกลัวสะดุด แถมมีช่องแสงขนาดใหญ่ รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมสำหรับการตกแต่งให้เข้ากับ ไลฟสไตล์ ของทุกครอบครัวทุกรูปแบบ บริเวณพื้นที่รอบบ้านก็มีพื้นที่เพียงพอให้ สามารถตกแต่งสวนให้สวยงามหรือเลี้ยงสัตว์แสนรักได้สบายๆ

ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้าน ทำให้บ้าน Millet คุ้มค่ากว่าโครงการในละแวกนี้ทั้งหมด คนที่ชอบแนวบ้านเดี่ยวยิ่งน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะบ้านทรงอิสระแบบนี้ไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อยๆ การกู้ชื้อบ้านก็แสนง่าย ด้วยราคาที่ย่อมเยา คิดง่ายๆ หากรายได้หลังจากหักภาระหนี้ทุกอย่างแล้ว เหลือ 30,000-35,000 บาท โดยประมาณ และสามารถกู้ได้ 35-40 ปี ขึ้นไป อัตราผ่อนจะตกเพียงเดือนละประมาณ 12,000 – 15,000 บาท (ขึ้นอยู่กับระยะปีในการกู้) สบายกระเป๋าแถมฟังก์ชันครบแบบนี้ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

บทสรุป

บ้าน Millet ที่ โครงการ Eco Haus วงแหวน-ลำลูกกา เหมาะสำหรับ คู่แต่งงานใหม่ ผุ้ที่กำลังจะเริ่มต้นครอบครัว และ เจ้าของธุรกิจออนไลน์ขนาดเล็ก ที่มองหาฟังก์ชั่นบ้านที่ครบ และ มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สีเขียวมากมายและคลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์น Italian Luxury ที่มากับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ co-working space อันแสนสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณและครอบครัว

ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่ถึง 3 ล้านบาท รับรองว่าหาที่ไหนไม่ได้แล้ว เรียกได้ว่า “ราคาทาวน์เฮาส์แต่วิถีชีวิตบ้านเดี่ยว” เพราะมีถึง 3 ห้องนอนและพื้นที่รอบบ้านเหมือนบ้านเดี่ยว พร้อมทั้งบรรยากาศอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน แถมอยู่ในโซนถนนลำลูกกาและถนนรังสิต-นครนายก ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมมีแผนพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังใกล้ทางด่วน และอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว (คูคต-ลำลูกกา) อีกด้วย

ลงทะเบียนคลิก https://slestate.co.th/eco-4/

แอดไลน์สอบถาม-พูดคุย https://bit.ly/3aFLp62

แผนที่ https://bit.ly/3d24mRl

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-159-8575

Cresta Social Messenger